ako sa mga make over pixies nya.. ginawa ko din yon. Kahit sa online life ko man lang makapag make over ako, madami kaseng bawal pag buntis ka
halos lahat ng kaartehan bawal, para makaiwas sa mga chemicals.. pati facial soap ko hinde ko na ginagamit, water lang lagi.. even my feminine wash.. basta pure water lang which is very good sa health naten mga momcees and sa baby naten
kahit every min. ka mag wash hinde mawawala yung natural flora ng vajayjay
naten.Anong hair style ang pinaka bagay saken
Your cooperation will be much appreciated 






9 comments:
I like the second and the last one. :)
thank you sis.
who. the upper right one looks so real.
yeah! hahah.. thanks for the comment chingching
I like the upper left one and the lower right one. ^^
hi cee.c: the first one looks good on you pero i guess a darker color would be better.
i like the second pic :)
hello.. just returning the favor.. thanks for visiting my site.. ^_^
anyway the upper right is the one that suits you better, i think.. ^_^
I like the first and second pic.
But I more prefer the first pic.
Blonde is hot. :D
Post a Comment